Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tìm nhà trọ tại Đức với chi phí rẻ cho chuyến du lịch

Nhà trọ tại Đức

Có rất nhiều lựa chọn cho du khách chọn ve may bay di duc du lịch từ khách sạn đắt tiền, hoặc nhà nghĩ thoải mái, sạch sẽ và giá cả phải chăng.Nhiều người chọn cách liên lạc qua Internet với khách sạn để tìm được nơi luu trú vừa thuận lợi cho chuyến du lịch vừa có chi phí dấn dẫn. Đây là những lựa chọn thú vị bởi vì bạn sẽ có thêm nhiều người bạn mới, và tiếp cận với người dân địa phương, kinh nghiệm cuộc sống với những người dân ở đây.


Với chi phí hạn chế có thể ở ký túc xá, các hưu trí tuổi trẻ ... Bạn có thể sống tiết kiệm và tự phục vụ bằng cách nấu các thiết bị ở nhà.Xe lửa thường có nghĩa là du khách mua ve may bay di duc đang lựa chọn ở Đức bởi các tiện nghi, rộng rãi và có tầm nhìn của thiên nhiên. Ảnh: gypsy

Chi tiêu ở Đức

Trung bình tại một nhà hàng gọi một bữa ăn 3 món bao gồm rượu vang sẽ lên đến 40 euro mỗi người. Tuy nhiên, ăn ở quán cà phê hoặc quán rượu trong khu vực thường rẻ hơn so với ăn trong một nhà hàng, với giá dưới 10 euro mỗi người.

Vé tham quan các địa điểm văn hóa như bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim, các buổi hòa nhạc hoặc các câu lạc bộ có giá khoảng 10 € nhập học.

Tại các nhà hàng, các khoản thanh toán dịch vụ thường bao gồm trong hóa đơn như là một mẹo và không bắt buộc.

Tưng bừng lễ hội bia ở Đức

Lễ hội bia Oktoberfest được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10/1810 đám cưới của hoàng tử Ludwig của Bavaria, miền Nam nước Đức, với công chúa Therese của vùng Saxe-Hildburghausen.

Kể từ đó, Oktoberfest được tổ chức hàng năm, mặc dù trong một số lần lịch sử đã bị hủy do bệnh hoặc chiến tranh. Lễ hội bia Oktoberfest diễn ra với quy mô lớn hơn, hàng năm cung cấp cho Munich hàng chục nghìn việc làm và hàng tỷ euro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.