Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Neuschwanstein Đức lâu đài được ghé thăm nhiều nhất

Theo bảng xếp hạng của Cơ quan Du lịch quốc gia Đức (GNTB), đứng đầu danh sách 100 nơi đón nhiều khách mua vé máy bay đi đức giá rẻ du lịch là Lâu đài Neuschwanstein của Đức được xây dựng vào thế kỷ 19 ở phía nam đất nước.

Lâu đài Neuschwanstein điểm đến hấp dẫn nhất ở Đức

Neuschwanstein Castle

Nằm ở trung tâm của châu Âu và sở hữu nhiều kiến ​​trúc độc đáo, cảnh quan thiên nhiên đẹp, Đức là một trong những điểm đến của du khách quốc tế lựa chọn đầu tiên.

Theo một cuộc thăm dò của du khách quốc tế đặt vé máy bay đi đức giá rẻ tham gia khảo sát các điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Đức bởi các GNTB tổ chức, trong một ngày nghỉ ở Đức, lâu đài Neuschwanstein ở làng Schwangau nằm trong Füssen, Bavaria, bởi vua Ludwig II xây dựng trên vách đá cheo leo là nơi để dừng lại để có khách.

Trong thế giới kinh doanh du lịch, Lâu đài Neuschwanstein được quảng cáo là "lâu đài trong truyện cổ tích". Sáng tạo có cấu trúc lãng mạn, được bao quanh bởi các dãy núi Alps hùng vĩ, Neuschwanstein Castle trông giống như một thiên đường cổ tích.

Trong bất cứ mùa nào trong năm, Neuschwanstein Castle cũng toát lên một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt khác thường như vậy thường để lại ấn tượng sâu sắc không thể nào quên trong khách du lịch như họ đã từng đến thăm.

Có lẽ vẻ đẹp kỳ diệu xông lên của lâu đài Neuschwanstein người mà ngày nay lâu đài Lọ Lem tại Disneyland trên thế giới đã sử dụng các cấu trúc mô hình để xây dựng Neuschwanstein Castle. Trong mùa du lịch cao điểm (từ tháng Sáu đến tháng Tám), Neuschwanstein Castle chào đón hàng ngàn du khách mỗi xứ tứ ngày.

Lâu đài Neuschwanstein vào mùa đông

Trong bảng xếp hạng 100 điểm du lịch được du khách quốc tế yêu thích ở Đức, thật ngạc nhiên là những tác phẩm nổi tiếng như cổng Brandebourg ở Berlin và bức tường Berlin đứng chỉ thứ tư và thứ năm. Vị trí thứ hai thuộc về các công viên chủ đề Europa Park ở thị trấn Rust, phía tây nam nước Đức, nơi thu hút hàng triệu du khách trong mùa du lịch hè cao điểm.

Lâu đài Neuschwanstein điểm đến hấp dẫn nhất ở Đức

Nhà thờ Cologne, được bất tử trong danh sách di sản văn hóa của UNESCO thế giới chiếm vị trí thứ ba. Đây là nhà thờ cao thứ ba trên thế giới được xây dựng từ năm 1248 và hoàn thành vào năm 1880.

Theo GNTB, nơi có tên trong danh sách xếp hạng này lây lan ở mọi tiểu bang và hầu hết các di tích danh sách di sản văn hóa của thiên nhiên và được xếp hạng bởi UNESCO nhận được sự chú ý đặc biệt của khách du lịch quốc tế đến nước Đức.

Đây là lần thứ hai một cuộc khảo sát GNTB đặt khách du lịch quốc tế phổ biến nhất ở Đức, được tiến hành từ tháng một-tháng năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.