Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Sauerkraut Đức món giò heo ngon nhất châu âu

Sauerkraut - món thịt heo ăn với bắp cải muối - là một món ăn truyền thống trong các món ăn nổi tiếng nhất của Đức bên cạnh bia Đức. Món này không chỉ là món ăn thường xuyên trong các bữa ăn của dân Đức mà hương vị của nó còn chinh phục rất nhiều du khách mua vé máy bay đi đức đến thưởng thức từ các nước láng giềng.

du lich duc

Ẩm thực Đức rất đa dạng và thay đổi tùy theo khu vực. Đơn giản trong trình bày, nhưng các vật trang trí ngon để thưởng thức là đặc trưng của các món ăn của đất nước nằm trong khu vực Trung Âu.

Cabbage bộ đôi mang, rửa sạch và cắt nhỏ ngâm. Đặt trong lọ, muối, khuấy động thâm nhập sâu để cải thiện muối. Sử dụng một vật nặng trên giống như khi người ta muối cà chua, dưa leo giải nén nó. Chỉ sau một ngày là có thể sử dụng kết hợp với các món thịt lợn béo.

Bắp cải muối có thể để trong tủ lạnh và ăn trong vòng một tháng kể từ khi muối. Mỗi khi du khách đặt vé máy bay đi đức sử dụng bắp cải chua nấu các món ăn, lấy ra một số được sử dụng và mang lại nấu chín. Tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người mà có thể thêm một ít dầu, muối hoặc bia để thêm hương vị cho món ăn. Nó có thể xử lý rất nhiều món ăn như súp bắp cải muối, súp, hầm, salad ...


Bắp cải ngâm với màu vàng hấp dẫn, hương vị hơi chua, mềm và thơm. Không chỉ ngon mà còn là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Người Đức cũng sử dụng nó để ăn với xúc xích hoặc thịt nướng, chiên.

Nó giúp tăng sự thèm ăn và giảm chất béo, dễ tiêu hóa. Vị chua từ các sợi bắp cải ngâm xắt mỏng thành những miếng thịt lợn thịt mỡ, lu ngọt rất thú vị. Chỉ cần một miếng thịt heo, người ta lại chọn nhúm ăn với bắp cải. Khi nhai vị chua, ngọt, béo hòa mình làm mọi người thưởng thức ngây ngất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.