Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Đi Đức thưởng thức 300 loại bánh mì khác nhau

Nước Đức có đến 300 loại bánh khác nhau và 60 vườn bia mở của trong suốt mùa hè, không chỉ có Oktoberfest, du khách book vé máy bay đi đức giá rẻ sẽ được tha hồ thưởng thức các loại bánh mì và bia ngon tuyệt.

112-7881-1438054566-4368-1444015698.jpg

Có một mẫu Barbie được thực hiện dựa theo hình ảnh của Đức Chancellor Angela Merkel.Nguoi Đức thường được tính theo số giờ phút kế tiếp thay vì giờ đã trôi qua. Vì vậy, nếu bạn hỏi một người Đức bây giờ và họ đã trả lời "halb Drei" (nửa ba), đó là 2:30 thời gian trong tiếng Anh.

Lễ hội bia Oktoberfest ở Munich vào tháng bắt đầu vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng nếu bạn bỏ lỡ cơ hội này trong hơn 60 vườn bia khác nhau ở Munich khoảng mở trong suốt mùa hè.

Phương ngữ Plattdeutsch được sử dụng bởi những người sống ở miền bắc nước Đức bắt nguồn từ Old Saxon và có chứa nhiều từ có cùng gốc trong tiếng Anh. Ví dụ: Maken - chắc (làm), dat Kniv - con dao (dao), dat Sailschipp - thuyền tàu (thuyền) ...

Khách chọn vé máy bay đi đức giá rẻ đến thị trấn Reutlingen muốn có một chuyến đi chơi trượt qua các đường phố hẹp. Ảnh: gây cười.

Đường phố hẹp nhất thế giới tọa lạc tại thị trấn Reutlingen. Đường phố có tên là chỉ có 31 cm rộng Spreuerhofstrasse (đo tại điểm hẹp nhất).

Đức nổi tiếng nhà văn người Mỹ Mark Twain người không thích bởi vì anh ta đã từng nói: "Trước đây, tôi chưa bao giờ biết đến vĩnh hằng sinh ra để làm là để chúng tôi có cơ hội để học tiếng Đức.".

Thành phố này đã từng trở thành thủ đô Aachen của Đức, Regensburg, Frankfurt-am-Main, Nuremberg, Weimar, Bonn. Kể từ năm 1990, Berlin là thủ đô của nước Đức.


Có hơn 300 loại bánh khác nhau ở Đức.

Deutsches bảo tàng currywurst ở Berlin, được xây dựng để giới thiệu "currywurst" - món ăn phổ biến sử dụng xúc xích thịt lợn và thường đi kèm với sốt cà chua cay.

Việc mở Berlin Brandenburg, một sân bay quốc tế mới tại Berlin, đã bị trì hoãn nhiều lần và thời gian chưa được thông báo chính thức. Sân bay được xây dựng vào năm 2006 với tổng chi phí là 2,5 tỷ euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.