Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Berlin Đức trung tâm chính trị văn hóa khoa học của Châu Âu

Berlin là 1 khu trung tâm chính trị , văn hóa , khoa học rất quan trọng của Châu Âu. Thành thị lớn này là 1 điểm nút giao thông với là 1 trong các thành thị mê hoặc khách tham quan lớn nhất của lục địa này , nhiều trường đai học , viện nghiên cứu , rạp hát với viện bảo tàng tại Berlin có tên tuổi quốc tế.

Đến Đức du khách mua vé máy bay đi Đức chẳng thể bỏ lỡ việc tham quan tháp truyền hình Berlin , đây là công trình cao nhất tại Berlin cùng độ cao là 365m. Xuể xây liền quảng trường Alexander. Tháp được xây dựng giống như một quả cầu tại độ cao 200-235m so cùng mặt đất.

ve may bay di duc
Vé máy bay đi Đức

Đến tham quan Cung Cộng hòa , công trình được xây dựng khá hoành tráng cùng chiều cao 32m , dài 180m với rộng 86m. Đây là 1 công trình kiến trúc đanh thép mê hoặc nhiều du khách , có đầy đủ mọi loại hình từ nhà văn hóa , phòng triển lãm tranh , câu lạc bộ đàn ông , sàn diễn hài kịch , rạp chiếu bóng , bưu điện...đến vũ trường với nhiều quầy nước giải khát , rượu , bia.

Vé máy bay đi Berlin

Thăm công viên Treptow lộng lẫy với chiêm ngưỡng khu đài kỷ niệm nhiều chiến sĩ hoá nhi Liên Xô đã phóng thích Berlin khỏi Hit-le. Thăm vườn thú Berlin , vườn thú quốc gia lớn nhất nước Đức với nổi danh thế giới cùng nhiều chủng loại động vật , có đến 5.500 nhiều loài động vật được đưa đến từ trong với ngoài nước.

Đến nước Đức để tham quan với khám phá nhiều hơn nữa về danh lam với nhiều công trình văn hóa nghệ thuật. Chúc hành khách có 1 chuyến đi thật nhiều niềm vui.

vé máy bay đi đức

Frankfurt đẹp nhất là cuối mùa xuân với đầu mùa thu. Mùa hè thường thấy nắng với ấm áp , vào khoảng 25 độ C. Mùa đông có khả năng lạnh với mưa nhưng rất ít khi có tuyết. Ví như khách tham quan muốn dừng chân nghỉ đêm tại Franfurt trong các thời khắc diễn ra nhiều hội chợ thương nghiệp , thì nên đặt phòng khách sạn du lịch với vé may bay đi Frankfurt trước khi đi vì khi đó rất khó để tìm được chỗ ngơi nghỉ vừa túi tiền. tại Frankfurt có hội chợ Motor Show vào giữa tháng 8 với hội chợ sách giữa tháng 10 hằng năm.

Đôi nét về thành thị Munich

Hãy đến Munich để xem phong cách uống bia của dân Bavaria vào sự kiện lễ hội bia tháng 10 Oktoberfest. Hãy khoác vào người bộ quần áo truyền thống Dirndl ( nữ ) với Tracht ( nam ) , bước vào sự kiện lễ hội cùng sức khỏe trên 100% để thử xem tửu lượng của mình được bao lăm với đảm bảo mình còn nhớ đường về nhà. Bạn sẽ thấy các nữ bồi bàn rất khỏe cùng 2 tay bưng hơn 10 vại bia 1 lít/vại; các cô gái tuổi đôi mươi hấp dẫn tràn trề sức sống , miệng luôn cười tươi với có khả năng bắt chuyện trên bàn nhậu rất cởi mở; thưởng thức không chỉ đặc sản bia mà còn thức ăn truyền thống của Munich như xúc xích trắng , bánh mì Brezeln , đùi lợn xông khói , thịt gà rán…

Vé máy bay đi munich giá rẻ

Không các thế nhiều trò chơi mạo hiểm cũng rất hấp dẫn đang đón chào. Thỉnh thoảng có một ít người nằm gục ngay trong sự kiện lễ hội , trên bãi cỏ hay lạc bến U-bahn , đó là điều rất thông thường khi bạn hơn “quá ly”. Khoảng 6 triệu khách tham quan tham gia sự kiện lễ hội mỗi năm , kéo dài trong 2 tuần từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10 , với hàng sa số vại bia được tiêu thụ , là lí do tại sao đây là sự kiện lễ hội bia lớn nhất thế giới. Sự kiện lễ hội bia tháng 10 Oktoberfest , chỉ cần 1 ly/lít là đủ ngất ngây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.