Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Holi Đức lễ hội màu sắc sôi động nhất châu âu

Du nhập từ Ấn Độ, lễ hội của màu sắc Holi được người Đức yêu thích.Ngoài các lễ hội truyền thống, những người châu Âu cũng đã giới thiệu các lễ hội độc đáo của các châu lục khác như Holi ở Ấn Độ đến cho du khách đặt ve may bay di duc tham gia khi đến du lịch.

mau

Holi Festival of ném bột ở miền bắc Ấn Độ đã diễn ra là để xóa khoảng cách giữa các tầng lớp xã hội ở Ấn Độ, đó là rất khác nhau. Vào những ngày lễ Holi, người già và trẻ, cao thượng và thấp hèn, giữa hoặc thường dân, các thương gia hoặc các học giả, dân thường hay quan chức ... tất cả bột rắc, loang lổ như nhau.

Nhưng lễ hội Đức được tổ chức tại ngày hè thanh thiếu niên tụ tập, nghe nhạc, xem biểu diễn, và nhảy múa và sự phấn khích ném bột màu vào nhau. Lối vào được gắn cho 15,99 € (khoảng 430.000 đồng) tại mỗi điểm Holi Festival diễn ra tại Đức.

Các tố chất làm từ hương vị bột ngô phủ màu không gây kích ứng, poppers có 5 túi màu sắc khác nhau, giá 10 euro (khoảng 270.000). Có thể mua gói bữa ăn của mỗi cá nhân, giá 2 euro / gói (khoảng 54.000 đồng / gói).

Quyền tác giả vui lòng Ấn Độ Cục Du lịch để chào mừng Lễ hội Holi ném bột ở Đức, ban tổ chức đã thực hiện thành công ở Berlin và Dresden. Ngày 09/01/2012, họ tiếp tục mang bản sắc của lễ hội đến thành phố miền bắc Ấn Độ Hannover.

Chỉ có lễ hội Holi tại thành phố Dresden ngày 2012/08/26 đã được sử dụng hết các sắc tố 500kg và đã thu hút hơn 5.000 người tham gia, từ 12h đến 22h kéo dài.

mau

Du khách book ve may bay di duc và những người tham dự phần lớn trang phục trắng Holi để lựa chọn sau khi đếm ngược thời gian để tung, màu sắc sẽ được nổi bật trên quần áo. Nhiều người trẻ tuổi sử dụng vải jumpsuit bọt trắng được sử dụng trong phòng thí nghiệm hoặc bệnh viện, không lo bẩn quần áo của họ và vẫn nổi bật!

Đây dày dạn bột ngô hộp màu sắc có thể tháo rời trên quần áo giặt chỉ một lần một break sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.