Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Eltz Đức lâu đài cổ kính nhất châu âu

Castle Eltz

Với lịch sử lâu đời nhất (từ 1157), Burg Eltz ban đầu được xây dựng như là một thành viên của Rudolf zu Eltz. Trong thời gian đó, nó đã được tăng cường và mở rộng, với hai khu vực bổ sung và tòa tháp. 33 thế hệ gia đình sống trong lâu đài Eltz và mặc dù trải qua nhiều biến cố lịch sử và lâu đài vẫn còn nguyên vẹn.Khách quốc tế đặt ve may bay di duc không thể không tham quan lâu đài lịch sử này.

Lâu đài đẹp tại Đức

Eltz Castle nằm ở một thị trấn tên là Münstermaifeld, của vùng rượu vang Mosel và gần thành phố cổ của Trier. Thị trấn du lịch nhỏ trong Moselkern và Karden khá gần nhau nên có thể đi bộ.

Khi đến thăm lâu đài Eltz, bạn sẽ hiểu rõ hơn về lối sống của giới quý tộc thời trung cổ, với nhiều phụ kiện thời gian và bộ sưu tập ấn tượng của cổ vật, trong đó có bức tranh quý, vàng và miếng bạc trang trí, thảm trang trí, đồ sứ của Áo và vũ khí thời trung cổ.

Burghausen Castle

Castle Burghausen lâu đài là một khu vực rộng lớn được xây dựng vào thế kỷ XIII là một pháo đài được coi là vững chắc ở châu Âu với hơn 1.000 mét chiều dài từ đầu đến cuối. Tọa lạc trên một ngọn núi, bao quanh bởi hai nhà thờ Gothic, một pháo đài, sáu tòa án cấp huyện, một kho tàng, vườn hoa, khu dân cư được bảo vệ, một tháp của tra tấn, tù nhân nhà tù, tòa Nội các và các hiệp sĩ lang. Burghausen lâu đài là một trong lịch sử quan trọng nhất của Đức, nơi gia đình của bá tước từng cư trú Bavaria cũng như bảo vệ tài sản của họ trong nhiều thế kỷ - nhiều công trình lâu đài kiên cố vẫn còn nguyên vẹn cho đến ngày nay.

Lâu đài Heidelberg

Thời trung cổ thành kiên cố được xây dựng vào thế kỷ XIII và các bức tường vẫn còn đứng đó với thời gian không kể đạn lửa, sấm sét và chiến tranh. Heidelberg nằm ở vùng tây nam của Baden-Württemberg, hai giờ xe chạy từ thành phố Frankfurt.

Lâu đài đẹp tại Đức

Một cột mốc có từ lâu đời ở các thành phố đại học Heidelberg lâu đài nổi tiếng có một lịch sử phong phú như ngai vàng của Palatinate. Trong số các du khách book ve may bay di duc du lịch, các tù nhân và những người chiêm ngưỡng lâu đài với cả Martin Luther, John XXIII ngụy, chú hề Perkeo huyền thoại, Mark Twain và vô số các nghệ sĩ của thời đại lãng mạn, không phải là ngoại lệ JMW Turner. Những khu vườn lâu đài -Hortus Palatinus - được xây dựng từ thế kỷ mười sáu xinh đẹp và tuyệt vời như vậy mà trên khắp châu Âu, nó được mệnh danh là kỳ quan thứ tám của thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.