Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Neuschwanstein Đức lâu đài trắng tuyệt đẹp

Trong lịch sử, Đức đã được chia thành nhiều khu vực nhỏ. Mỗi vị vua của mõi vùng đất đã dành rất nhiều nỗ lực để xây dựng lâu đài của riêng họ. Các kiến ​​trúc vĩ đại, những giai thoại kỳ lạ cùng những người liên quan với nó hấp dẫn hơn là những câu chuyện cổ tích hay phim ảnh mà du khách đặt vé máy bay đi đức đã nhìn thấy.

Lâu đài đẹp tại Đức

Neuschwanstein Castle

Neuschwanstein Castle "Thiên nga đồ đá mới" nằm trên vách đá ở độ cao 965m, nhô lên khỏi rừng dưới chân của dãy núi Alps, miền nam nước Đức do vua Ludwig II của Bavaria xây dựng. Là một vị vua giàu có của sự lãng mạn, văn học tình yêu, hội họa và nghệ thuật, Ludwig II Neuschwanstein biến thành một nàng tiên thiên đường thực sự giữa kiến ​​trúc cổ điển và thế kỷ 13 Đức Gothique.

Neuschwanstein là một sự kết hợp hài hòa giữa sự lãng mạn thực tế và nâng cao tinh thần của huyền thoại thời Trung cổ. Lâu đài mang tinh thần hiệp sĩ Đức được xây dựng vào thế kỷ 19, kiến ​​trúc độc đáo của nó đã thể hiện được thần thoại thời trung cổ xưa không của Đức mang vừa hiếm.

Ngày nay, mỗi năm, và nhà thơ ấu Neuschwanstein Castle của Ludwig gần đó thu hút hơn một triệu du khách book ve may bay di duc đến tham quan.

Lâu đài Sigmaringen

Nằm ở bang Baden-Wurttemberg thượng nguồn trên sông Danube, khoảng 75 km về phía nam của Stuttgart, Sigmaringen lâu đài được xây dựng lại nhiều lần. Tòa nhà ban đầu được xây dựng từ năm 1077 đã bị chôn vùi dưới thời kỳ đổi mới. Lâu đài này ngày hôm nay là kết quả của sự phục hồi của gần như toàn bộ sau khi nó đã bị phá hủy bởi một đám cháy vào năm 1893. Thông qua cánh cổng lớn, hội trường vẫn còn, lâu đài trong khi vẫn giữ những thứ còn sót lại từ thế kỷ XIII.

Lâu đài đẹp tại Đức

Lâu đài này có một lịch sử lâu dài và phức tạp, quyền sở hữu thay đổi nhiều lần.

Ngày nay, lâu đài là tài sản của các hoàng tử và công chúa vùng Hohenzollern. Bạn có thể tìm thấy hơn 3.000 vũ khí được trưng bày trong khuôn viên lâu đài Sigmaringen. Đây là một bộ sưu tập Hoàng tử Karl Anton, một vũ khí người rất say mê. Ngoài ra, bảo tàng tra tấn, di tích từ thời kỳ đồ đá, đồ tạo tác và một phần của các toa xe của hoàng gia là những điều bạn khó tìm thấy bất cứ nơi nào khác Sigmaringen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.