Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Oktoberfest Đức nổi tiếng vối lễ hội bia truyền thống

Lễ hội bia truyền thống Oktoberfest ở Munich Đức đang diễn ra thu hút khách du lịch book vé máy bay đi đức cả trong nước và quốc tế.Du khách tha hồ thưởng thức các loại bia Đức hưởng hảo hạng

Tưng bừng lễ hội bia ở Đức

Đây là lễ hội bia truyền thống và thời gian 180 là một trong những lễ hội cộng đồng lớn nhất trên thế giới.

Thăm lễ hội bia Oktoberfest, du khách chọn vé máy bay đi đức không chỉ được thưởng thức những ly bia đầy đủ hương vị đặc trưng của một vùng đất có truyền thống lâu đời của sản xuất bia mà còn được đắm mình trong không khí náo nhiệt của âm nhạc, các điệu múa truyền thống.


Điểm ấn tượng của lễ hội bia cốc bia năm nay được trang trí họa tiết truyền thống là tuyệt vời, chẳng hạn như quy định hoặc xoắn ốc hình sọc màu xanh và trắng trên biểu tượng lá cờ của Đức.

Từ năm 1978, thành phố Munich bắt đầu phát hành một cốc đặc biệt cho Oktoberfest. Mỗi năm, thành phố sẽ lựa chọn một nghệ sĩ thiết kế cốc. Theo ban tổ chức, vì vậy mỗi cốc trị giá 600 euro.

Nhưng điều quan trọng là không có giá trị chén mà là thùng chứa đồ uống hảo hạng. Năm nay, ban tổ chức đã chuẩn bị 5 triệu lít bia để phục vụ thực khách. Bia được bán với giá 10 euro / lít.

Ông Toni Roiderer, một lễ hội bia có sự tham gia, nói rằng đây là mức giá vừa phải bia bởi các bartender mất nhiều chi phí để xây dựng lều và thuê bảo vệ.

Lễ hội bia tưng bừng ở Đức

"Một bartender bia phải trả 400.000 thuê bảo vệ và 2 triệu euro cho việc xây dựng các lều. Do đó họ không thể bán bia tại rẻ hơn nữa. Nếu bạn đến đây để uống bia, bạn chỉ cần mỉm cười và hạnh phúc về lễ hội này."

Lễ hội bia Oktoberfest là không chỉ là một sự kiện quan trọng đối với người dân Munich mà là sự kiện hấp dẫn đối với du khách trẻ từ khắp nơi trên thế giới.

Ông Dieter Reiter, một phát ngôn viên của chính quyền thành phố Munich chia sẻ:

"Điều quan trọng đối với chúng tôi không phải là để thu hút rất đông du khách thông qua đó sự hài lòng của du khách. Chúng tôi muốn họ có được một cảm giác thư giãn, vui vẻ và trở về nhà với một tâm trạng tốt."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.