Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Ẩm thực Đức thể hiện nét đa dạng của văn hóa Đức

Nếu một lần thử dùng bữa với người Đức, du khách book ve may bay di duc sẽ thực sự ngạc nhiên. Bởi vì văn hóa ẩm thực của họ là rất đa dạng và phong phú.

du

Người Đức sau cuộc họp thường xuyên ăn tối với nhau và chủ đề nói chuyện thường vẫn trong công việc làm. Các thương gia người Đức đã trở thành tiêu chuẩn thực hành không phải để đưa ra quyết định công việc trong các bữa ăn.

Quy định về việc ai trả tiền sau mỗi bữa ăn là một nền văn hóa rất khác nhau ở Đức. Ai mời, họ sẽ phải trả các hóa đơn. Điều này khác với các nghi thức của các nền văn hóa mà các khách chọn ve may bay di duc bày tỏ quan tâm hoá đơn trả tiền để hiển thị quảng đại. Đặc biệt là những người châu Á nên tránh khăng khăng như vậy trên tiền giả hoặc vẫn làm, bởi vì nó không chỉ làm cho mọi người cảm thấy xấu hổ và Đức bối rối mà đôi khi họ không mong đợi thực tế này. Nếu bạn thực sự nghĩ rằng bạn nên thể hiện ý chí để chia sẻ các hóa đơn tốt nhất bạn nên làm điều này trước khi đến nhà hàng.

Một lưu ý quan trọng là bạn hoặc gợi ý của một đồng nghiệp Đức chỉ ra ngoài ăn cùng nhau, nó không có nghĩa là bạn muốn thanh toán hóa đơn. Đức ăn nhiều thịt và nước sốt. Đây có thể là một vấn đề đối với những người có chế độ đặc biệt của sự kiêng khem. Nhưng điều quan trọng ở đây là các host Đức sẽ không cảm thấy xấu hổ hay khó chịu nếu bạn thẳng thắn thông báo với họ về điều này.

Các bữa ăn tối gala thường bắt đầu rất đúng giờ. Nếu bạn cho bất kỳ lý do gì mà đến muộn nên gọi điện để thông báo cho chủ nhà. Không tự ý ngồi tại bữa tiệc như vậy, đợi cho đến khi bạn nhận được chỉ là chỗ ngồi hoặc chủ nhà nói với bạn ngồi bất cứ nơi nào bạn muốn.


Theo truyền thống, người đứng đầu của bảng là vị trí vinh dự nhất, vị trí đầu tiên bên phải hoặc bên trái của bảng là đối với những người thực sự quan trọng. Nếu căn nhà là hai người, một người đàn ông ngồi bên bàn, và một trong những người sẽ ngồi ở phía bên kia.

Nếu bạn đã quen thuộc với cách cư xử nhã nhặn của thực phẩm và thức uống Pháp, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề ở Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.