Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Berlin vẻ đẹp thanh bình của thủ đô nước Đức

Tháp truyền hình cao lớn, Berliner Dom nhà thờ ... Có rất nhiều điều tuyệt vời mà du khách mua ve may bay di berlin nhớ về thủ đô nước Đức.Tôi đến Berlin vào một ngày trong tháng, sau khi một đoàn tàu dài từ Frankfurt. Người dân Berlin nói với tôi không có gì để xem, nhưng tôi vẫn háo hức. Có những vùng đất mới mà làm cho chúng ta mong muốn tò mò muốn.



Ấn tượng đầu tiên của du khách đặt ve may bay di berlin duc là một thành phố rất sạch, rất có phương pháp quy hoạch thành phố tốt và giao thông thuận lợi. Dù là trong tháng Bảy, nhưng không khí vẫn còn mát mẻ ở Berlin, vào những thời điểm gió mạnh có thể vẫn còn mỏng áo.

Tôi đã may mắn có nhiều người quen ở Berlin, do đó, ở bên cạnh đó là "hướng dẫn viên" miễn phí. Nơi đầu tiên tôi đến là tháp truyền hình - biểu tượng của thành phố Berlin. Mùa du lịch trước khi lối vào tháp truyền hình là toàn bộ thời gian dài trong dòng.

Tháp truyền hình cao 368 mét, nằm ​​ở Đông Berlin. Mỗi năm, tháp truyền hình nhận được hơn 1 triệu du khách đến thành phố thưởng thức phong cảnh. Chúng tôi thưởng thức bữa ăn trưa trên một tháp truyền hình. Từ trên đỉnh nhìn xuống, bên dưới ngôi nhà nhỏ như đồ chơi.

Nhà hàng xoay mỗi 30 phút một lần, do đó, thực khách có thể ngắm thành phố từ bốn hướng. Kể từ khi xây dựng của nó, là nhà hàng trên đỉnh tháp Berlin đã trở thành nhà hàng hấp dẫn nhất của Berlin.

Tháp truyền hình Berlin.

Rời khỏi tháp truyền hình trong tập tin đính kèm, tôi đã đi với tôi, bạn bè của cô từ những ngày học đại học hiện nay định cư tại Đức Berliner Dom - nhà thờ nổi tiếng nhất và tốt nhất của Berlin. Nằm trong khu vườn Lustgarten, Berliner Dom được xây dựng trong kiến ​​trúc Baroque. Bên trong nhà thờ là một dàn nhạc cụ hoành tráng, đặc biệt là. Đó là lý do tại sao Berliner Dom và đã được chọn làm địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc.

Nhà thờ Berliner Dom.

Nhà thờ được xây dựng từ đá sa thạch rất nhiều Silesian của bức tranh trang trí thủy tinh, tranh vẽ và tác phẩm điêu khắc nổi tiếng. Tôi cũng đặc biệt thích khuôn viên trường trước Berliner Dom, một cảnh rất yên bình với những bãi cỏ xanh, đài phun nước.

Một kiến trúc đặc biệt thú vị của nhà thờ Kaiser Wilheim Gedachniskirche Đông Berlin, còn được gọi là Nhà thờ là một ngõ cụt. Các nhà thờ lý do có cái tên như một phần của chóp đã bị phá hủy trong Thế chiến thứ 2, phần còn lại chỉ đứng đó, như một đài tưởng niệm chiến tranh.

Giáo Hội chim cánh cụt ở Đông Berlin như một tượng đài chiến tranh.

Berlin City là khá lớn, nhưng không phải là nhỏ như những người ở thành phố Địa Trung Hải, vì vậy chúng tôi hầu như không di chuyển bằng tàu điện ngầm hoặc đào tạo tốt. Chỉ cần đi qua bất kỳ công việc thú vị, sau đó nhảy xuống, quan sát và thực hiện một số bức ảnh. Sinh viên du lịch phong cách phong cách thực sự.

Cổng Brandenburg là một tòa nhà ấn tượng mạnh mẽ rằng chúng tôi đã phải nhảy xuống và xem. Đây là biểu tượng của thời kỳ này chia Đức trong quá khứ. Đức chạy qua ranh giới này cho đến khi đất nước thống nhất vào 1990/03/10. Cổng được xây dựng dựa trên cổng Propylaea Acropolis, Athens, Hy Lạp, phía trên có vận chuyển với mã quad Winged Victory.

Cổng Brandenburg chiến thắng.

Chúng tôi kết thúc chuyến đi với một chuyến thăm Quảng trường Potsdam, chiêm ngưỡng những mặt hàng xa xỉ thủy tinh, ăn một vài món ăn và chụp ảnh với phần còn lại của bức tường Berlin ở nơi công cộng.

Quảng trường Potsdam, một sự suy giảm trong chiến tranh là vô cùng bận rộn ngày nay. Và không giống như các trung tâm thương mại tại Pháp, Ý, trung tâm mở ra ở Đức và sau đó là yêu thích của người mua sắm.

Chứng tích của Bức tường Berlin.

Berlin không có nhiều dự án như các thành phố tại Ý, Pháp hoặc Tây Ban Nha nhưng họ mang lại một vẻ đẹp thanh bình, thanh thản và có nhiều câu chuyện lịch sử. Bất cứ khi nào có ai hỏi tôi: "Berlin là chút để xem?". Tôi vẫn trả lời: "Bạn phải đến và cảm thấy mình thực sự hiểu thêm về thành phố phương Tây này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.