Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Văn hóa Đức khi giao tiếp với người bản xứ

Hoa ở Đức: Mang hoa để tặng nếu khách chọn vé máy bay đi đức được mời đến nhà người dân bản địa vào một dịp nào đó. Nếu hoa được gói bằng giấy gói, hãy nhớ để mở lớp gói ngay trước khi bạn đi vào nhà.



Rác thải: Người Đức rất ý thức về bảo vệ môi trường và phân loại rác thải luôn là để tạo điều kiện tái chế. Nếu hàng xóm của bạn tìm thấy bạn ném thủy tinh hoặc giấy có thể được tái chế trong recycle bin bình thường, mối quan hệ của du khách mua ve may bay di duc có thể trở nên căng thẳng trong một thời gian dài.

Gõ cửa tại Đức: Một trải nghiệm du lịch người Đức mà bạn cần phải nhớ là khi trong một văn phòng nào đó, thường là bạn sẽ gõ cửa trước và trong cửa ngay sau đó. Người Đức muốn tận hưởng sự yên tĩnh và riêng tư. Vì vậy họ thường đóng cửa của họ, nhưng vẫn hạnh phúc sẽ chào đón nếu bạn gõ cửa. Một cánh cửa đóng kín không có nghĩa là người sử dụng lao không thể bị làm phiền.

Gọi điện thoại tại Đức: Vui lòng gọi ở nhà của người khác sau 10 tối, trừ khi bạn đã tham khảo ý kiến ​​họ trước đây. Bạn không mong đợi để đáp ứng với bất cứ ai trong văn phòng sau 05:00 từ thứ hai đến thứ năm, và sau 4 giờ chiều ngày thứ Sáu. Khi trả lời điện thoại, xin giới thiệu bản thân bằng tên cuối cùng của bạn.

Ẩm thực ở Đức: Đối với dao và nĩa chéo trên tấm là một dấu hiệu cho thấy bạn chưa hoàn thành bữa ăn của mình. Đặt con dao và nĩa song song trên tấm phải là một dấu hiệu cho người phục vụ mà bạn đã kết thúc và họ có thể làm sạch đĩa của bạn.



Ghế trong nhà hàng tại Đức: Du lịch Đức, bạn nên chuẩn bị trước khi tính toán người lạ tại bàn với nhà hàng đông đúc là rất bình thường và phổ biến ở Đức. Nhưng trước khi bạn ngồi vào bàn, vui lòng cho biết về một không gian có sẵn và hỏi nếu có ai đã ngồi hay không. Bạn có thể cùng một bảng nhưng không quá ngon miệng dự kiến ​​sẽ có cuộc nói chuyện ở bàn ăn. Khi bạn đứng lên, không quên nói lời tạm biệt với những người ở bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.