Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Nên mua quà gì khi đến Frankfurt

Huy hiệu 3D bằng nam châm ở Frankfurt
Bất cứ nơi nào trong các siêu thị hay cửa hàng của thành phố Frankfurt, khách tham quan mua vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ có thể mua rất nhiều hàng hóa tại Frankfurt Đức, nhưng có một món quà ý nghĩa cho Frankfurt là huy hiệu 3D bằng nam châm in hình thành phố Frankfurt.

Huy hiệu 3D bằng nam châm ở Đức

Huy hiệu 3D với các nam châm ở Frankfurt Đức

Đây là một trong những món quà rất nhiều người trẻ tuổi trên toàn thế giới để mua này như một món quà. Mua Đức khi đi du lịch? Badge với 3D Magnet Frankfurt nam châm được phổ biến trong những năm gần đây đã thu hút người mua không chỉ hình ảnh đẹp của huy hiệu, nhưng nó cũng thể hiện hình ảnh nhìn quen thuộc kiến ​​trúc của thành phố Frankfurt.

Quà lưu niệm ở Frankfurt Đức

Những món quà lưu niệm hoặc mua sắm điển hình nếu bạn không biết những gì nenmua Frankfurt Đức khi đi du lịch, bạn có thể chọn các sản phẩm quà lưu niệm bao gồm quần áo truyền thống (Trachten), chẳng hạn như lederhosen cho nam giới và Dirndl cho phụ nữ, bia mug (Stein), gỗ chạm khắc (Holzschnitzereien) , thiếc (Zinn), Nymphenburg sứ và các loại thực phẩm đặc sản nổi tiếng như Lebkuchen, Stollen bánh được sử dụng trong lễ Giáng Sinh và bột hạnh nhân.

Xúc xích Frankfurt Đức

Món xúc xích Đức

Famous xúc xích Frankfurt Đức không trên toàn thế giới là không rõ, chỉ cần nghĩ về ẩm thực Frankfurt Đức, chúng tôi lại nghĩ là xúc xích. Món này đã đi đến tất cả các lục địa và "hạ gục" rất nhiều thực khách khó tính nhất. Khách book vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ có thể chọn mua xúc xích Frankfurt Đức như là một món quà cho những người thân trong gia đình và người thân nếu không biết những gì để mua du lịch Frankfurt Đức.

Gruneburgpark - niềm vui nơi thú vị cho sinh viên sau khi căng thẳng trường. Đây là công viên lớn nhất ở Frankfurt và công viên cũng là những người nổi tiếng nhất trong thành phố này. Nằm gần hai trường đại học, nhiều trẻ hoặc ở đây, cũng như công chức sau khi làm việc hoặc đi bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.