Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Munich Đức thành phố văn hóa lịch sử với kiến trúc Rococo

Văn hóa rượu đã được biểu lộ trong khoảng 180 vườn được trang bị cùng các băng ghế gỗ với bảng có khả năng chứa từ 500 đến 2.000 người / sân cùng một lúc để chia sẻ niềm vui của đảm bia! Đến đây , khách du lịch mua ve may bay di duc như hòa lẫn cùng người dân địa phương , từ cậu bé hay cô gái , nhiều cặp vợ chồng hoặc các người lớn tuổi ...

ve may bay di duc

Về văn hóa , Munich là một thành phố văn hóa với lịch sử. Nó có rất nhiều kiến trúc Rococo ( phong cách văn hóa nghệ thuật với thiết kế nội thất của thế kỷ 18 Pháp ) kiến trúc pha tạp phong cải cách cổ điển trong thế kỷ 19.

Ba viện bảo tàng lớn , bao gồm Alte Pinakothek chiến tranh , Neue Pinakothek với Pinakothek đương đại thành lập viện bảo tàng quý Munich. Không các thế , khách du lịch đặt ve may bay di duc phải mất cả ngày để tham quan viện bảo tàng đồ chơi , viện bảo tàng Do Thái , viện bảo tàng của con người với tự nhiên ...

Ở khu trung tâm thành phố , Residenz Palace , nơi cư trú cũ của gia đình hoàng tộc Wittelsbach Ngày trước là một cung điện phòng ngự , xây dựng trong năm 1345 , là cuốn hút khách du lịch.

Tại đây , bạn sẽ kinh ngạc trước các kho báu của gia đình hoàng tộc , từ đồ trang sức quý báu cho vô cùng phù hợp cùng sứ giàu có lịch sự với tinh tế trang phục.

vé máy bay đi đức

Hiện nay , cung điện Residenz được xem như là một minh chứng cho sự vô cùng giàu có với tầm rất quan trọng của hoàng tộc Wittelsbach Munich.

Công viên Olympiaturm con đường chung quanh khu trung tâm thành phố 4 , 8km phía tây bắc , được xây dựng cho thế vận hội Olympic lần thứ 20 vào năm 1972 , là sự phù hợp giữa Ngày trước với đương đại Munich. Hiện nay , du lịch Olympiaturm cùng nhiều hoạt động khác nhau.

Để có một cái nhìn toàn cảnh độc đáo của thành phố , giống như cảm giác mạnh khách du lịch có khả năng leo lên mái sân sinh dưỡng. Trong khi đó , cùng một phí tổn không đáng kể , bạn có khả năng thử tại hồ bơi trong tiêu chuẩn , thư giãn trong phòng tắm hơi hoặc trượt băng trong phòng ngay trước khi ông ...

Vào mùa hè , khách du lịch tiêu khiển bằng cách chiếu Olympiaturm hoặc ngoài trời pháo hoa hoành tráng với nhiều sự kiện lễ hội khác.

Sự kiện lễ hội bia Oktoberfest được tổ chức vào ngày thứ bảy sau chót của tháng Chín đến CN đầu tiên của tháng mười hàng năm , không phải là thời kì tốt nhất để khám phá Munich khoảng sáu triệu người đổ về đây. Nhưng sức hấp dẫn này sự tinh quái của khách du lịch sự kiện lễ hội , do vậy bạn cần phải đặt chỗ trước là tháng lễ hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.