Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Đức khám phá thủ đô Berlin

Nhắc tới Berlin chắc chắn ai cũng biết , vì Berlin là nơi xảy ra 2 cuộc chiến tranh thế giới , vì vậy khi nhắc tới Berlin thì ai cũng biết qua về sự hình thành và phát triển của Berlin.Để khám phá sự phát triển của thành thị Berlin trước kia và bây giờ bạn hãy đặt ve may bay di duc một chuyến để thăm quan Berlin nay và xưa đã thay đổi như thế nào.

Berlin là nơi bắt đầu 2 cuộc chiến tranh vì vậy Berlin đã trải qua có rất nhiều trở ngại , Berlin bây chừ vẫn có giữ được có rất nhiều nét cổ kính đan xen với nền văn hóa đương đại. Thủ đô nước Đức được gọi là thủ đô vô cùng thích thú nhất châu âu. và nằm ở phía đông bắc nước Đức. Thủ đô Berlin là cửa ngõ giữa đông và tây của Đức vì vậy được hòa trộn bởi nhiều nền văn hóa khác nhau. Thủ đô nước Đức trước là nơi nghành công nghiệp nặng phát triển nhưng giờ đây không còn nghành công nghiệp nặng phát triển nữa mà thay vào đó là các công ti truyền thông. Và các trường đại học.

Trường đại học Humboldt cổ kính là trường đại học lâu đời nhất Berlin với 32 000 sinh viên. Đây cũng là trường đại học lớn nhất nước Đức. Sau thế chiến II và chiến tranh lạnh , trường đã phục hồi nhanh chóng kể từ khi hợp nhất đất nước.



Berlin là nước càng ngày nhiều lượng học trò du học. Thủ đô nước Đức là một nơi hoàn hảo để nghiên cứu và Học hỏi. Ví như thời tiết lạnh và không khí hơi buồn , bạn có khả năng tiến vào một quán cà phê và đọc những quyển sách yêu thích.

Berlin là một thành thị tuyệt vời nhất châu âu. Bạn còn chờ gì nữa hãy liên tưởng ngay Viet Nam Booking để đặt ve may bay di duc để Học hỏi và du lịch. Khi bạn mới đến Berlin bạn nên có một chiếc xe đạp và bản đồ thành thị , sau thời gian ấy đi đến các điểm nổi danh như: Unter den Linden , Alexanderplatz , certain areas of Mitte , the government quarter , the Landwehr Canal in Berlin-Kreuzberg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.